👉🔥 KỲ Thi JLPT 7/2024 👉🔥 Kiến thức tài chính 👉🈴Thi Thử JLPT Free 👉 Tự mua iPhone ở Nhật 👉Tự Unlock iPhone Nhật

Tại sao Nhật Bản viện trợ tầu cũ cho Việt Nam

Đánh giá post
Việc Nhật Bản viện trợ tầu cho Việt Nam thật là một điều đáng mừng, nhưng tại sao lại viện trợ tầu cũ mà không phải là tầu mới? Cái gì cũng có lý do của nó! Các bạn đọc nội dung bài này của tờ báo 読売新聞 của Nhật sẽ rõ để tránh những ý kiến không hay.
[tại Hà Nội] Ngài Kishida Bộ trưởng Ngoại giao (Nhật Bản) đã gặp Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh của Việt Nam tại Hà Nội. Do Việt Nam đang phải đối mặt với tranh chấp lãnh thổ với Trung Quốc ở Biển Đông, Nhật Bản đồng ý với yêu cầu của Việt Nam tài trợ không hoàn lại 6 tầu kiểm ngư , xuồng cứu sinh…  đã qua sử dụng vào cuối năm nay. Và Việt Nam có kế hoạch cải tạo các tầu này thành các tàu tuần tra và cảnh sát biển.
Ảnh: Reuters
Đáp lại sự lớn mạnh,  khiêu khích  của Trung Quốc đang tiếp tục ở Biển Đông, tháng 12 năm ngoái, chính phủ hai nước Nhật Bản và Việt Nam đã đồng ý rằng Nhật Bản sẽ tặng cho  các tàu tuần tra “đóng mới” cho Việt Nam. Nhưng gần đây đã xảy ra nhiều vụ va chạm giữa tầu của Việt Nam và Trung Quốc do tranh chấp lãnh thổ tại khu vực quần đảo Hoàng Sa thuộc Biển Đông của Việt Nam. Bởi vì phải mất vài năm để đóng một tàu tuần tra mới, nên phía Việt Nam đã yêu cầu cung cấp các tàu cũ sớm.
Nếu thấy bài viết hay thì hãy Like và chia sẻ!
Bản quyền các bài viết thuộc về Cẩm Nang Nhật Bản vì vậy bạn nào muốn đăng lại, copy bài viết xin vui lòng ghi rõ nguồn và link đến bài viết.

👉💯Thi thử JLPT N1 N2 N3 N4 N5 Miễn Phí💯

Cơ Bản 1 2 3 4 ALL
N5 1 2 3 4 ALL
N4 1 2 3 4 ALL
N3 1 2 3 4 ALL
N2 1 2 3 4 ALL
N1 1 2 3 4 ALL
Bằng Lái Thi trắc nghiệm Lý thuyết bằng lái xe ô tô
(Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Cẩm Nang Nhật Bản!)
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Bình Luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bản Quyền Được bảo vệ bởi DMCA.com Protection Status
0
Chào bạn! Xem và tham gia bình luận!x